Chuyên mục

Tìm hiểu đá dzi Tây Tạng ĐÁ QUÝ DZI ảnh hưởng ra sao đến người đeo?

Tìm hiểu đá dzi Tây Tạng ĐÁ QUÝ DZI ảnh hưởng ra sao đến người đeo?

Bây giờ khi nói đến hạt đá Dzi, nhiều người sẽ có một loạt các suy nghĩ với những từ bí ẩn ở Tây Tạng, các di tích Phật giáo và các Lama. Dzi đã trở lên khá phổ biến trong cộng đồng Mật Tông ở Việt Nam, kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của Mật tông khi các đạo sư từ Nepal, Ấn Độ, Tibet đến Việt Nam hoằng pháp, các dòng văn hóa và bản sắc của người Tây Tạng dần được biết đến nhiều hơn, và do đó, dzi là một viên đá ngày càng được tìm kiếm nhiều hơn.

Tìm hiểu đá dzi Tây Tạng ĐÁ QUÝ DZI ảnh hưởng ra sao đến người đeo? 1

Có nhiều thông tin rằng đeo hạt Dzi sẽ nhận được sự ban phước của các vị thần và chư Phật, giúp xua đuổi tà ma, bảo vệ người đeo… và một loạt những công dụng khác. Đó có thể là một thông tin đáng để tham khảo, bản thân chúng tôi đã tiếp thu rất nhiều phản hồi của khách hàng đang đeo dzi về cảm nhận của họ và sự thay đổi lạ mang tính màu nhiệm khi đeo dzi bead, có thể là gặp may mắn, dễ ngủ hơn, không mộng mị… thường một khách hàng đã đeo một viên đầu tiên, khả năng cao họ sẽ mua thêm các viên tiếp theo cho mình và gia đình, người thân.

Tìm hiểu đá dzi Tây Tạng ĐÁ QUÝ DZI ảnh hưởng ra sao đến người đeo? 2

Tìm hiểu 4 điều đặc biệt khiến đá dzi thiên châu Tây Tạng trở lên quý giá ( đọc tham khảo, phần lớn bàn về về old dzi )

1. Cấu trúc bên trong của hạt Dzi có năng lượng từ trường mạnh của vũ trụ. Điều này đã được xác nhận bởi nghiên cứu của Nhật Bản rằng ba hoặc bốn ngàn năm trước, thiên thạch sao Hỏa rơi xuống khu vực núi Hy Lạp, khiến quặng gốc làm ra Dzi có mười tác động mạnh. Bốn nguyên tố trên Sao Hỏa, đặc biệt là năng lượng từ trường của nguyên tố [Ytterbium], cực kỳ mạnh, khiến Dzi Bead có một cảm ứng đáng kinh ngạc, cũng phù hợp với quan điểm của người Tây Tạng về Dzi Bead là [Đá rơi trên bầu trời]

2. Nghiên cứu chỉ ra rằng quặng càng cứng thì từ trường càng mạnh, trong khi dzi là một loại đá quý thực sự có độ cứng từ 7 đến 8,5 trên thang Mohs.

3. So sánh từ trường của tinh thể với hạt dzi Tây Tạng. Từ trường của hạt dzi gấp ba lần so với tinh thể, sóng từ của tinh thể là 4 volt và hạt là 13 volt.

4. Từ trường của hạt Dzi là từ trường kiềm ion âm. Để có thể đáp ứng bốn điều kiện trên cùng một lúc, bạn hoàn toàn nên sở hữu hạt Dzi. Đây là loại mã não duy nhất ở Tây Tạng có thể làm ra hạt Dzi, trong khi mã não ở các vùng Brazil, Ba Tư, Liên Xô, Indonesia… không có các tính chất như vậy. Ngay cả khi kết cấu tương tự, cũng có nhiều khác biệt khi so sánh. Để khách quan, bất kỳ loại quặng nào cũng có từ trường, nhưng độ mạnh thì khác. Các yếu tố như độ cứng cao và ion âm làm cho hiệu ứng từ của từ trường mã não Tây Tạng mạnh nhất. Do đó, nhiều loại đá quý có bán trên thị trường, dù có nguồn gốc từ Tây Tạng, thì dzi bead vẫn là viên đá quý giá nhất và đắt giá nhất là vì vậy.

Tìm hiểu đá dzi Tây Tạng ĐÁ QUÝ DZI ảnh hưởng ra sao đến người đeo? 4

Giá của old dzi đã tăng chóng mặt qua từng năm, khởi điểm và từ vài trăm đô những thập kỷ 70 80 khi làn sóng di dân mạnh mẽ và qua từng năm giá đã tăng lên chóng mặt, một viên tôi biết khi 2017 có giá 20 ngàn đô, và vẫn viên đó năm 2020 đã có giá tới 80 ngàn đô quả là một sự thay đổi giá vượt bậc mà không loại đá quý nào có thể làm được, ngay cả kim cương nếu đã từng đeo rồi sẽ bị xuống giá theo năm tháng, với old dzi thì không… Lượng cầu bao giờ cũng rất lớn so với cung, chủ yếu từ các trọc phú người Trung Quốc, Hongkong, Đài Loan… săn lùng…

Dzi bead là một trong những viên đá được săn tìm và đeo trong người của các siêu sao điện ảnh truyền hình trong và ngoài nước, các chính trị gia, người nổi tiếng và lãnh đạo doanh nghiệp. Các siêu sao điện ảnh và truyền hình trong và ngoài nước như Li Lianjie, Mel Gibson, Stephen Sieg, Li Xiuyuan, Wang Yuwen, Fu Juan, Guo Jingchun, Jia Jingwen, Wang Caihua, Li Huiying, Zeng Zhiwei, Andy Lau, Chen Zhipeng, Zeng Baoyi, Zhao Wei, Zhang Tielin, v.v. đều được chứng kiến là từng đeo dzi trên người. Các nhà lãnh đạo tôn giáo như Đại Pháp vương thứ mười bảy, Tu viện Jokhang Tu viện sống Pokémon Kumbalo Rinpoche, Đạo sư Rogong Sang Rinpoche của Jet Li… cũng từng đeo dzi.

Tìm hiểu đá dzi Tây Tạng ĐÁ QUÝ DZI ảnh hưởng ra sao đến người đeo? 8

New dzi bead – hay gọi là thiên châu nhân tạo mới – được hình thành cách đây 30 năm, do những người Tây Tạng, Trung Quốc, Đài Loan và Hongkong cóp nhặt những kiến thức và khoa học cổ đại về cách làm ra dzi, phần lớn các bước làm ra là có tuy nhiên phôi đá lẫn mực tô thì không được giống như xưa, cũng như điều quan trọng nhất là sự phong hóa và được đeo qua nhiều thế hệ khiến old dzi trở nên khác biệt rất lớn với new dzi. Tuy nhiên với việc old dzi không có nhiều, bị săn lùng ráo riết bởi những nhà triệu phú, tỷ phú đã đẩy giá của old dzi từ vài ngàn đô la thập niên 90 đến cả trăm ngàn và triệu đô la ở những năm 2020… quả là một cái giá quá đắt.

Với chúng tôi, tất cả dzi được làm ra từ mã não đều được xếp vào new dzi – còn fake dzi được làm ra chủ yếu từ các vật liệu giá rẻ như thủy tinh, nhựa, đất nung… có giá thành cực kỳ rẻ và mang tính chất trang trí. Với dzi bead thì mã não và chalcedony là những khoáng chất tạo ra chất lượng tốt nhất!

Tìm hiểu đá dzi Tây Tạng ĐÁ QUÝ DZI ảnh hưởng ra sao đến người đeo? 6

New dzi bead có thực sự ảnh hưởng xấu đến người đeo hay không thì chưa có bằng chứng xác nhận hoàn toàn vậy, có nhiều nhà tâm linh tự xưng hoặc những người nghiên cứu về năng lượng chưa hoàn toàn nhận xét rằng dzi bead mới mang lại năng lượng xấu, chúng tôi không nghĩ thế, với trải nghiệm qua nhiều năm, từng đeo trên người hàng tá viên, và việc tiếp xúc với rất nhiều viên dzi bead khác nhau, chúng tôi không thấy sự ảnh hưởng nào mang tính tiêu cực xảy ra. Hơn hết, những thông tin chính xác và bổ ích sẽ giúp cho mọi người có năng lượng tốt hơn để đối diện với cuộc sống, dzi bead hơn nữa là một viên đá mang tính bảo hộ nhiều hơn là ban phước cho người đeo.

Tìm hiểu đá dzi Tây Tạng ĐÁ QUÝ DZI ảnh hưởng ra sao đến người đeo? 5

Để trả lời câu hỏi có nên đeo dzi bead không, chúng tôi cũng không cần bàn quá nhiều, rất nhiều khách hàng của chúng tôi vẫn đang tiếp tục mua thêm dzi cho bản thân và gia đình, sự trải nghiệm mới là cái cần có để bạn thực sự hiểu về thiên châu…

Tổng hợp các thông tin trên có thể giúp bạn hiêủ thêm được nhiều về đá dzi, các thông tin về thiên châu Tây Tạng thực ra không có nhiều và được giữ bí mật. Chúng tôi luôn hi vọng có thể cung cấp cho mọi người những thông tin quý báu và bổ ích nhất về dzi. Để được tư vấn và đặt mua dzi bead, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Tìm hiểu đá dzi Tây Tạng ĐÁ QUÝ DZI ảnh hưởng ra sao đến người đeo? 3

Tìm hiểu đá dzi Tây Tạng ĐÁ QUÝ DZI ảnh hưởng ra sao đến người đeo? 7

Tìm hiểu đá dzi Tây Tạng ĐÁ QUÝ DZI ảnh hưởng ra sao đến người đeo? 9

Tìm hiểu đá dzi Tây Tạng ĐÁ QUÝ DZI ảnh hưởng ra sao đến người đeo? 10

You Might Also Like

No Comments

Leave a Reply

error: Trang web đã được bảo vệ!